Tin Tức 2 5 Lí do bạn nhất định đừng “dại” yêu con trai kế...

5 Lí do bạn nhất định đừng “dại” yêu con trai kế toán

3046
con trai kế toán

Có rất nhiều bạn nam được khuyên hãy yêu hoặc lấy vợ làm kế toán. Vậy con gái có nên yêu các chàng trai kế toán. Thật ngạc nhiên, câu trả lời là “KHÔNG”. Yêu con trai kế toán thường được nói là nhàm chán, thậm chí sẽ có rất nhiều rắc rối và vấn đề mà bạn phải giải quyết. Nếu bạn chưa tin, bài viết dưới đây sẽ chứng minh bằng 5 lí do cực kì thực tế dưới đây.

1. Con trai kế toán rất ít khi lãng mạn

Không chỉ là ít lãng mạn, con trai kế toán còn thường được nói là những con người khô khan vô cùng. Vì sao vậy? Hàng ngày, họ phải đối diện và xử lí với vô vàn sổ sách, chứng từ, tài liệu, báo cáo, số liệu. Công việc áp lực, chi tiết đến thế thì sao có thể khiến họ nói được nhiều câu mĩ miều, hình ảnh, hay có những hành động lãng mạn. Những loại tài liệu và con số kia có lẽ đã bòn rút hết năng lượng của con trai kế toán.

con trai kế toán

2. Con trai kế toán dễ mắc bệnh nghề nghiệp

Bệnh nghề nghiệp ở đấy là gì? Là khả năng chi tiêu quá tiết kiệm, thậm chí là keo kiệt. Làm kế toán đồng nghĩa với việc họ phải chi tiêu chính xác, hợp lí, nhưng nếu chỉ dừng lại ở sự hợp lí thì đấy là điều tốt. Tuy nhiên, có nhiều con trai kế toán dễ biến sự hợp lí đó thành sự cân đo, keo kiệt. Là đàn ông, cần phải có sự hào phóng và khảng khái nhất định. Nhưng có vẻ như các bạn nữ sẽ khó tìm được điều đó nếu có người yêu là dân kế toán.

3. Con trai kế toán là “thánh soi”

Công việc kế toán đòi hỏi người kế toán phải đảm bảo tính chính xác, rõ ràng, vì vậy việc kiểm tra kĩ lưỡng, cẩn thận mọi thông tin, mọi vấn đề đã trở thành thói quen. Thói quen thì lại khó thay đổi. Bạn thử tưởng tượng nếu bạn làm gì cũng bị suy xét nên làm hay không, tiêu pha thế này có hợp lý không? Ăn cái này có được không? Thì liệu bạn có thoải mái không? Có lẽ là không, vậy đừng nên yêu con trai kế toán để hàng ngày bị soi nhé.

4. Con trai kế toán hơi yếu đuối

Tại sao nói như vậy? Việc lúc nào cũng xo xó góc phòng làm việc, cắm mặt vào sổ sách, máy tính và đống giấy tờ góp phần khiến họ không còn quá mạnh mẽ.

con trai kế toán

5. Con trai kế toán càng không phải lựa chọn với các cô nàng kế toán

Nếu như cả 2 cùng làm trong ngành kế toán, nghĩa là sẽ có đến 2 người tính toán chi tiêu, cân đo lỗ, lãi, thậm chí 2 người cùng soi thì chắc sẽ mệt mỏi lắm. Con gái ai chẳng thích đàn ông ga lăng, phóng khoáng, chứ mấy ai thích sự kĩ lưỡng, cẩn thận quá đà, tính toán chi tiết của con trai kế toán. Vì vậy, con gái kế toán đừng dại yêu con trai kế toán, nếu không sẽ thành “cặp đôi đau khổ” mất.

Nói chung, ngành nghề nào cũng có người này người kia, không thể đánh đồng tất cả con trai kế toán đều như 5 điều ở trên. Cũng không nên có cái nhìn tiêu cực dành cho tất cả con trai kế toán. Nhưng không thể phủ nhận đại đa số con trai kế toán sẽ vẫn có những nét như thế do đặc thù công việc và sự ảnh hưởng của nghề nghiệp lên tính cách, lối sống và suy nghĩ. Vì vậy, tránh vẫn hơn đúng không. Đừng dại yêu con trai kế toán các cô gái nhé! Phòng bệnh còn hơn chữa bệnh.